Abbott Grow

CHÚC MỪNG 130 MẸ VÀ BÉ ĐÃ NHẬN ĐƯỢC QUÀ TỪ THỬ THÁCH "CAO LỚN NHƯ CÂY, NHẬN NGAY QUÀ MẪU GIÁO" TUẦN 2 🤩🤩

Cảm ơn các mẹ đã cùng bé tham gia chương trình CAO LỚN NHƯ CÂY, NHẬN NGAY QUÀ MẪU GIÁO và khoe những hình ảnh bé cao lớn thật đáng yêu, Hươu Grow ngắm mãi không chán luôn đấy! Và tadah, 130 phần quà “CAO LỚN NHƯ CÂY” tuần 2 đã có chủ nhân rồi đây mẹ ơi. Hươu Grow soạn quà cho mọi người mà thích lắm, quà cực xinh và hữu ích cho bé mẫu giáo nha. Mẹ hãy click ngay vào đây https://bit.ly/3AlCVNg để xem danh sách thắng giải tuần 2 nhé!

Và mọi người ơi, thử thách “Cao Lớn Như Cây, Nhận Ngay Quà Mẫu Giáo” sẽ diễn ra đến hết ngày 28/10/2021 nên ai chưa may mắn trúng giải thì hãy tiếp tục tham gia ngay vì còn đến 4 tuần để thắng giải nhận quà lận đó!
Chỉ cần truy cập ngay vào: https://bit.ly/2WUxYh2, và chụp hình bé đang cao lớn vượt trội như bạn Cây Xanh trong khung hình và gửi đến hươu Grow theo hướng dẫn chi tiết là đã có ngay cơ hội rinh quà bao gồm:
🎁100 giải tuần gồm 1 balo Hươu Grow đi mẫu giáo cực xinh xắn, 1 hộp bút sáp xoay 12 màu cực hữu ích, và 2 hộp Abbott Grow Gold 180ml giúp bé bổ sung dinh dưỡng chất lượng.
🎁30 giải đặc biệt sẽ gồm combo kể trên và còn có thêm 1 bàn vẽ thông minh cho bé mẫu giáo nhà mình tha hồ vừa học vừa chơi.

Mẹ xem chi tiết thể lệ chương trình tại https://bit.ly/2Xo7hRS. Chúc mọi người sớm rinh quà Mẫu Giáo thành công!

Cũng như cây xanh cần nước và nắng ấm để cao lớn vươn xa, bé nhà mình cũng cần dinh dưỡng để cao lớn và tỏa sáng muôn nơi. Mẹ đừng quên bổ sung dinh dưỡng chất lượng cho bé từ Abbott Grow Gold – dinh dưỡng chất lượng cho trẻ mẫu giáo, với công thức tiên tiến G-Power Plus vượt trội từ Abbott Hoa Kỳ, cung cấp 100% nhu cầu Canxi (*), bổ sung DHA và nhiều dưỡng chất khác, giúp bé yêu có được ưu thế cao lớn, sẵn sàng tỏa sáng !
(*) 2 hộp Abbott Grow Gold 180ml mỗi ngày đáp ứng 100% nhu cầu Canxi cho trẻ bắt đầu vào mẫu giáo

Ưu thế cao lớn, mẫu giáo toả sáng. ​
#AbbottGrowGold #ƯuThếCaoLớn #MẫuGiáoTỏaSáng
GRO-C-253-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 07/06/2022

Ngày kiểm tra: 15/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp