Royal Ausnz

😎 HÉ LỘ ĐIỀU ÍT AI BIẾT VỀ CÁCH GIÚP CON CÓ CHIỀU CAO TỐI ƯU NHẤT!

⁉️ Muốn con yêu cao lớn, hết thấp còi, “chân dài xương chắc” tối ưu nhất ngay từ khi còn nhỏ xíu, thì các mẹ thường áp dụng biện pháp gì?

🤔 Xây dựng một chế độ ăn uống với nhiều thực phẩm giúp bổ sung canxi như Trứng, hải sản, các loại hạt, ngũ cốc,...

🤔 Khuyến khích bé tập thể dục, chơi các môn thể thao phù hợp độ tuổi như đá bóng, cầu lông, bóng rổ,...

🤔 Và lựa chọn các sản phẩm sữa công thức giúp con bổ sung canxi để con cao lớn hơn?

‼️ Những phương pháp trên đúng nhưng chưa đủ và chưa hẳn là lựa chọn hoàn hảo nhất đâu nhé ạ. Với mỗi bé lại có một thể chất riêng nhau, sự hấp thu dinh dưỡng cũng khác nhau, thêm nữa không phải cứ bổ sung nhiều thực phẩm chứa canxi là tốt đâu. Bổ sung nhiều mà cơ thể không giữ lại được hoặc canxi không thể “dung nạp” vào xương thì cũng uổng phí đấy.

😍 THẾ THÌ PHẢI LÀM SAO? MẸ CHỌN NGAY SỮA HOÀNG GIA ÚC GROW UP NHA!

💎 Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Grow Up chính là công thức được thiết kế riêng biệt để giúp bé từ 3-14 tuổi phát triển chiều cao một cách tối ưu nhất! Sản phẩm sữa thanh mát này cũng đang được nhiều ba mẹ thông thái tin dùng cho con bởi nguồn dinh dưỡng tự nhiên và mang lại hiệu quả rõ rệt.

💎 Để giúp được các bé yêu có được một chiều cao tốt nhất, các nhà nghiên cứu của thương hiệu Royal Ausnz thuộc công ty GOTOP - Công ty có bề dày 160 năm kinh nghiệm, với 100% sở hữu bởi người Úc và là thành viên của hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA. Đã tỉ mỉ nghiên cứu và đưa BonePep (1 loại Peptit được chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà) vào sản phẩm Grow Up.

♻️ Peptit chính là một thành phần có thể giúp xương gà hấp thu canxi cao gấp 15 lần, so với sự hấp thu canxi trong cơ thể con người. Chính nhờ Peptit hoạt động như một cái “máy hút tăng áp” mà gà con có một đôi chân “vừa dài vừa khỏe”.

💎 Đặc biệt, với hàm lượng Canxi hữu cơ cực kì cao (800mg/per), được tinh chế từ chính nguồn sữa bò, đảm bảo khả năng hấp thụ tuyệt đối, kết hợp cùng với Vitamin D3 + K2 + Magie + BonePep. Sữa tăng cường chiều cao Grow Up mang lại giá trị tối ưu cho việc hấp thu và gắn chặt canxi vào hệ xương của con. Từ đó không chỉ mang lại chiều cao vượt trội cho bé so với bạn bè cùng lứa, mà hệ xương của trẻ còn vô cùng chắc chắn để tránh các tổn thương đáng tiếc chẳng may phát sinh trong quá trình trưởng thành.

👍👍 Trên thị trường hiện nay không thiếu các sản phẩm sữa công thức giúp cho bé từ 3-14 tuổi cao lớn. Tuy nhiên để uy tín, chất lượng, đặc biệt và mang lại hiệu quả tuyệt vời như Sữa Hoàng Gia Grow Up thì hơi hiếm nha!
----------------------------------------------
SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ – SỮA TINH KHIẾT CHUẨN ÚC
📌 Chi tiết sản phẩm xem tại: https://www.suahoanggia.vn/sua-hoang-gia-uc-royal-ausnz-grow-up-milk-powder-for-children-danh-cho-tre-tu-3-14-tuoi-ra000017
📌 Hotline: 0858 995 789
#suahoanggia #suahoanggiauc #royalausnz #growup #tangchieucao #suacanxitrung #chuanUc

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 07/06/2022

Ngày kiểm tra: 15/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp