Abbott Grow

Tuy 60-70% chiều cao của trẻ được quyết định bởi gene di truyền từ bố mẹ, nhưng mẹ vẫn có thể giúp bé yêu phát triển và cải thiện chiều cao với những bí mật hữu ích, hoàn toàn trong tầm tay.
Con đã “bơi” ngay từ khi còn trong bụng mẹ rồi, nên việc cho con học bơi sớm ngay từ tuổi sơ sinh không những không nguy hiểm mà còn đem lại lợi ích tuyệt vời cho cả thể chất và tâm lý.
Một vài bí quyết nhỏ sẽ giúp mẹ “tiên đoán” chiều cao tương lai của bé, nhờ đó mẹ sẽ có một kế hoạch phát triển phù hợp để con càng tăng trưởng tốt hơn.
Nguồn Vitamin D dồi dào trong nắng hè góp một phần không nhỏ vào sự tăng trưởng chiều cao của trẻ. Vậy những “em bé mùa đông” thì sao, mẹ cần làm gì để tiếp sức chiều cao cho bé?
Tạo cảm hứng cho bé khi ăn giúp bé ăn đa dạng các loại thực phẩm và bổ sung đủ các loại dưỡng chất là một cách mẹ nên áp dụng để đạt chiều cao chuẩn của trẻ
Sức đề kháng có vai trò quan trọng không kém đối với sự tăng trưởng của trẻ. Bổ sung Vitamin D cho trẻ là một cách tăng cường đề kháng hiệu quả mà mẹ cần lưu ý.
Hiểu rõ hơn tác hại của nước uống có ga & cách bổ sung thực phẩm giàu canxi cho bé để tiếp sức dinh dưỡng một cách đúng đắn giúp bé phát triển toàn diện mẹ nhé.
Chế độ dinh dưỡng đủ protein, khoáng chất, vitamin cũng như thực phẩm bổ sung canxi và magiê là bạn đồng hành quan trọng trên chặng đường tăng trưởng của bé.
Canxi là một khoáng chất quan trọng đối với sự tăng trưởng chiều cao cho trẻ. Tuy nhiên không phải cứ bổ sung canxi cho trẻ thật nhiều là tốt đâu các mẹ nhé
Xã hội, nhà trường và thậm chí là mẹ thường nghĩ những môn thể thao như bóng rổ chỉ dành cho bé nào có năng khiếu hoặc cao lớn bẩm sinh. Liệu điều đó có đúng?
Mở đèn ngủ suốt đêm giúp mẹ dễ dàng ‘phản ứng nhanh’ khi bé yêu cựa mình cần mẹ giúp. Tuy nhiên đèn ngủ sẽ gián tiếp ảnh hưởng quá trình phát triển của bé đó mẹ.
Ngồi chữ W trở thành tư thế ngồi yêu thích của 90% trẻ nhỏ. Tuy nhiên, đây lại chính là ‘thủ phạm’ hạn chế sự phát triển chiều cao của trẻ.
Có rất nhiều dạng canxi khác nhau trong thực phẩm và không phải canxi nào cũng dễ dàng trở thành canxi của cơ thể bé.
Chơi thể thao có thể là nguyên nhân ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển chiều cao và tầm vóc của bé đó mẹ.
Chỉ tập trung cung cấp canxi, trẻ không thể tăng trưởng chiều cao. canxi không phải là chất dinh dưỡng duy nhất cấu trúc nên xương đâu mẹ
Không có công thức chung cho việc nuôi dạy con thông minh, nhưng chế độ dinh dưỡng tốt ngay từ những năm tháng đầu đời luôn là yếu tố tối cần thiết giúp bé yêu phát triển trí não và có chỉ số IQ vượt trội.
Vitamin D tốt cho hệ xương giúp bé mau cao lớn là điều mẹ nào cũng biết. Nhưng mẹ có biết Vitamin D còn một “quyền năng” bất ngờ khác đối với sự phát triển trí não của bé?
“Thương cho roi cho vọt” vốn là quan niệm dạy con từ ngàn xưa. Trên thực tế đòn roi lại ảnh hưởng xấu đến trí thông minh của trẻ. Vậy, đâu mới là phương pháp dạy con tốt nhất?
Chocolate chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho não bộ cuả trẻ, liệu có phải là một loại thực phẩm giúp trẻ thông minh hơn? Cùng Abbott Grow tìm hiểu câu hỏi này nhé
Yếu tố di truyền chỉ ảnh hưởng 40-60% đến trí thông minh của bé, còn lại phụ thuộc vào môi trường sống. Cùng tìm hiểu cách dạy con thông minh từ nhỏ mẹ nhé
Mẹ tự hỏi liệu con mình sau này sẽ có chỉ số IQ lý tưởng? Những dấu hiệu nhận biết trẻ thông minh dưới đây sẽ giúp mẹ “tiên đoán” được tiềm năng trí tuệ của con
Mẹ tự hỏi liệu con mình sau này sẽ có chỉ số IQ lý tưởng? Những dấu hiệu nhận biết trẻ thông minh dưới đây sẽ giúp mẹ “tiên đoán” được tiềm năng trí tuệ của con
Bé thuận tay trái không chỉ có óc tư duy mà còn giỏi nghệ thuật và sáng tạo. Lí do là vì sao? mẹ hãy cùng tìm hiểu nhé.
Cách học truyền thống buồn tẻ và nhàm chán khiến bé chẳng hứng thú với việc học một thứ tiếng mới. Đâu là cách giúp bé tiếp thu ngoại ngữ hào hứng hơn?
Đôi khi mẹ sẽ khích tướng trẻ bằng cách so sánh con với người khác, để bé có động lực phấn đấu. Tuy nhiên, điều đó lại phản tác dụng đó mẹ
Bé phải học hỏi để có kiến thức, thế nhưng kiến thức này chỉ dùng để trả bài, hay để tham dự một cuộc thi trí nhớ, thì chưa đủ để gọi là phát huy tối ưu trí tuệ.
Khả năng sử dụng các phần khác nhau của cơ thể để thực hiện một hành động là một phần rất quan trọng trong các khả năng trí tuệ của bé.
Trẻ có chỉ số IQ thấp chưa chắc đã là những đứa trẻ không thông minh, đơn giản vì suy luận logic không phải là biểu hiện duy nhất của trí tuệ đâu mẹ nhé
Tưởng chừng không liên quan nhưng dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng giúp trẻ có chỉ số EQ cao - nền tảng để bé lớn lên cùng nhân cách tốt, trở thành người tích cực, tự tin và thành công trong tương lai.
Xoa sao cho khéo để bé tự đứng lên sau khi vấp ngã là “bí kíp” mẹ cần để con yêu khôn lớn và hình thành nhân cách tốt.
Mẹ muốn con mình sau này trở thành một người nhân ái, rộng lượng, có nhân cách tốt? Ý thức chia sẻ là một hành trang quan trọng mà mẹ cần trang bị cho con ngay từ thuở chập chững vào đời.
Vui chơi là đặc quyền của trẻ nhỏ. Mẹ sẽ càng hào hứng hơn khi biết lợi ích bất ngờ mà những trò chơi đem lại cho bé yêu của mình đấy.
Lòng kiên nhẫn của mẹ bị thử thách rất nhiều bởi cơn tức giận của bé. Điều này có thể được phân tích và khắc phục, chỉ cần mẹ chú ý nắm bắt cảm xúc của con
Ôm, hôn hay cưng nựng trẻ con được xem là một các thể hiện tình cảm, làm quen. Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào cũng thích điều đó. Vậy phải làm sao Mẹ nhỉ?
Dạy con cách biết quan tâm, yêu thương mỗi ngày chính là cách mẹ đang ‘dọn đường’ cho một tương lai hạnh phúc khi bé yêu lớn lên.
Bạn đang rời khỏi trang web của Abbott và truy cập vào một trang web khác. Nội dung của trang web mà bạn tiếp tục truy cập không chịu sự quản lý của Abbott. Vui lòng lưu ý Abbott không chịu trách nhiệm về nội dung, sản phẩm, dịch vụ, quyền riêng tư và chính sách bảo mật thông tin tại trang web này.
Trang tiếp theo có các thông tin về các sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ nhỏ. Vui lòng xác nhận bạn là nhân viên y tế hoặc có nhu cấu tìm hiểu thông tin khoa học về sản phẩm.

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng:

Ngày kiểm tra: 20/10/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp