Royal Ausnz

4 DẤU HIỆU CHỨNG TỎ SỨC ĐỀ KHÁNG TRẺ KÉM ĐI VÀ 1 TUYỆT CHIÊU GIÚP CẢI THIỆN

👨‍👩‍👧‍👦 Các mẹ thông thái hãy nhanh tay lưu lại và cùng Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz “điểm mặt” những dấu hiệu cho thấy sức đề kháng của con yêu đang kém đi ở dưới đây nhé!

❌ Trẻ biếng ăn: Khi thấy trẻ mệt mỏi, chán ăn, biếng ăn, không còn hào hứng với thức ăn, mẹ có thể liên hệ với các chuyên gia dinh dưỡng để nhận tư vấn. Tránh tình trạng để bé biếng ăn kéo dài, khiến con sụt cân, suy giảm miễn dịch, suy dinh dưỡng thấp còi, ảnh hưởng đến sự phát triển trí não và thể chất.

❌ Trẻ tiêu hóa kém: Khi sức đề kháng giảm, trẻ không chỉ biếng ăn mà hệ tiêu hóa cũng kém đi. Con thường đối mặt với tình trạng rối loạn tiêu hóa, dễ mắc các bệnh, bị suy dinh dưỡng, thể chất và tinh thần chậm chạp.

❌ Trẻ luôn mệt mỏi: Khi sức đề kháng giảm, trẻ luôn cảm thấy mệt mỏi, đờ đẫn, giảm khả năng chịu đựng, không có đủ năng lượng để hoạt động. Lúc này trẻ chỉ thích ngồi một chỗ, không muốn chơi đùa vận động.

❌ Đặc biệt, trẻ sẽ hay ốm vặt: Trẻ thường hay mắc các bệnh thông thường như ho cảm, sổ mũi, các vấn đề về hô hấp khi sức đề kháng của trẻ kém đi. Những trẻ thường xuyên ốm vặt sẽ khó có thể phát triển thể chất và trí não tối ưu. Bé dễ thấp lùn còi cọc, kém thông minh.

⁉️ VẬY NÊN LÀM GÌ ĐỂ GIÚP CON TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG, KHỎE MẠNH TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG?

😎 Mẹ giúp con xây dựng một chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học. Thường xuyên cùng con yêu vận động, tập thể dục vừa sức. Vậy thôi chưa đủ nha, hãy cho con bổ sung mỗi ngày từ 1 ly sữa Hoàng Gia Lacto Xanh nha ba mẹ ơi.

️🏆💯 Sản phẩm Sữa Lacto xanh này có chứa Lactoferrin - thành phần có vai trò quan trọng trong việc giúp con nâng cao sức đề kháng, đá bay vi khuẩn gây hại. Hàm lượng Lactoferrin có trong sản phẩm đang cao nhất trên thị trường hiện nay đấy ạ. Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, kết hợp sở hữu công thức miễn dịch vàng, nhân 3 hiệu quả tác động, bổ sung hàm lượng cao Royal Lacto = Lactoferrin + Sữa non (IgG) + Axit Sialic. Siêu phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Lacto Xanh này thực sự tạo nên nền tảng miễn dịch, đề kháng vững chắc, chống lại các nhân tố gây bệnh, làm tiền đề cho sự hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng cho cơ thể.

👍 Lacto Xanh - Sữa thơm mát tự nhiên đã và đang luôn là “món ngon” được các bé yêu thích, mẹ tin dùng cho bé iu đấy nha! Liên hệ Hotline 0858 995 789 của Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz để được tư vấn thêm nha.
-----------------------------------
SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ - SỮA TINH KHIẾT, CHUẨN ÚC
👍 Thông tin sản phẩm: https://suahoanggia.vn/royal-ausnz-latoferrin-formula-milk-powder-ra000013
👍 Giá sản phẩm: 880.000 VNĐ
#suahoanggia #royalausnz #Lactoferrin_xanh #tangmiendich #sanphamchinhghanng #suaUc

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 05/06/2022

Ngày kiểm tra: 13/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (ND15, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp