Tuticare

🌸 4 DÒNG SỮA TĂNG CÂN CHO BÉ MÀ MẸ CÓ THỂ THAM KHẢO 🌸
✨ Sữa Glico
👉Danh sách top 4 loại sữa tăng cân tốt nhất hiện nay cho trẻ sẽ thiếu sót nếu không có dòng sữa bột Glico của Nhật Bản. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng ra đời từ rất lâu, gần 100 năm phát triển. Dòng sữa này được chia thành 2 loại, sữa Glico số 0 dành cho các bé từ 0 đến 9 tháng tuổi và sữa Glico số 1 dành cho các bé từ 9 tháng đến 36 tháng tuổi.
👉Dòng sữa Glico là sản phẩm sữa tăng cân đầu tiên có chứa đến 5 loại nucleotide (axit inosinic, axit adenylic, axit cytidylic, axit uridylic và axit guanylic). Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được bổ sung thêm cả tinh dầu tía tô, ARA và DHA rất tốt cho trẻ. Do vậy, sữa Glico luôn được đánh giá là loại sữa có công thức rất giống với sữa mẹ và thường được khuyến khích dùng cho bé khi mẹ ít sữa hoặc không thể cho con bú.
👉Ngoài khả năng giúp cung cấp dưỡng chất, đảm bảo tốc độ tăng trưởng và phát triển của trẻ, dòng sữa này còn bổ sung thêm cả Galacto – oligosaccharide có tác dụng giống với chất xơ, giúp trẻ cân bằng được các hoạt động đường ruột và cung cấp lợi khuẩn tốt cho cơ thể, chống tình trạng táo bón ở trẻ rất tốt.
✨Sữa A2
👉Đây là dòng sữa giúp tăng cân cho bé nổi tiếng đến từ Úc được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Do vậy, đây cũng chính là một trong top 8 loại sữa tăng cân tốt nhất mà chúng tôi tổng hợp. Sản phẩm sữa A2 hông chứa bất kỳ một chất phụ gia hay chất bảo quản nào nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho trẻ.
👉Bên cạnh đó, sữa này còn được bổ sung các hàm lượng lớn như vitamin A, D, các khoáng chất, sắt, kẽm, B6, B12 và axit folic, lecithin đậu nành. Hàm lượng các vitamin Da và canxi có trong sữa A2 này rất cao nên rất tốt cho sự phát triển và đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trẻ.
👉Mùi vị của sữa rất thơm và ngậy mà không hề ngấy. Sản phẩm sữa tươi nguyên kem được đồng nhất và đạt tiêu chuẩn hóa với hàm lượng chất béo thấp nhất là 3,5% cao hơn rất nhiều loại sữa khác. Do vậy, khi sử dụng trẻ sẽ có cảm giác ngon miệng, sữa sánh hơn.
✨Sữa Kid essential
👉Sản phẩm tiếp theo nằm trong danh sách 10 loại sữa tăng cân tốt nhất hiện nay cho bé đó là Kid Essentials. Đây là dòng sản phẩm dồi dào năng lượng mang đến một giá trị dinh dưỡng tốt giúp trẻ tăng cân rất tốt. Với thành phần gồm: đạm Whey, ngô, dầu thực vật, dầu hướng dương và hơn 20 loại vitamin khác nhau như A, E, C, vitamin nhóm B (B12, B16, B1…).
👉Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các khoáng chất như Cali, Canxi, Sắt và Magie có trong sữa mang đến cho bé một hệ dinh dưỡng đầy đủ giúp bé tăng cân một cách hiệu quả và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cũng như khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ.
👉Vitamin D3 và hàm lượng Canxi cao có trong sữa cùng với sự bổ sung của nhiều khoáng chất như Magies giúp mang đến cho trẻ chiều cao lý tưởng và hệ xương rất chắc khỏe. Hơn nữa, dòng sữa này còn mang đến cho trẻ một hệ miễn dịch rất tốt giúp trẻ hạn chế tình trạng ốm vắt.
✨ Sữa Pediasure Úc
👉Đây là sản phẩm sữa bột tăng cân dành riêng cho trẻ biếng ăn của thương hiệu Abbott. Sản phẩm này có hai hương vị đó là socola và vani giúp đáp ứng được sở thích của bé.
👉Với công thức tiên tiến kết hợp với 3 nguồn đạm chất lượng cao và hệ đường kép. Dòng sữa này đã được chứng minh giúp trẻ ăn ngon miệng và cung cấp năng lượng cân đối để trẻ có thể bắt kịp đà tăng trưởng hoàn hảo. Hệ chất béo có trong sữa đã được đặc biết khoa học giày MCT giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
👉Ngoài ra, sản phẩm giàu AA, DHA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp đảm bảo và cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho mọi hoạt động vui chơi và học tập của trẻ.

-----------------
⚠ Hệ thống các cửa hàng mẹ và bé TutiCare Toàn Quốc
☎ Hotline: 1800 6755 – miễn phí
♻ ĐỔI TRẢ trong vòng 90 ngày
♻ BẢO HÀNH sản phẩm miễn phí
🛒 Giao hàng NHANH – TIẾT KIỆM toàn quốc, hỗ trợ phí ship tỉnh
---------------
TutiCare: Hệ thống cửa hàng mẹ bầu & sơ sinh uy tín hàng đầu với tiêu chí sản phẩm NHẬP KHẨU – CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 17/10/2022

Ngày kiểm tra: 24/09/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-SCT, 8.1.d-Embe, ND15, 4.3.c, 11.2.d, 8.11.QC)

Văn bản xử lý
Không có tệp