Nutifood

NUTIFOOD TRỢ GIÁ 40% SẢN PHẨM SỮA NON CÔNG THỨC

Hoạt động trợ giá này nằm trong chương trình "Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con" của Nutifood, nhằm san bớt khó khăn cùng người tiêu dùng trong bối cảnh Covid-19 còn phức tạp.
Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Nutifood cho biết Covid-19 gây ra khó khăn chồng chất cho mỗi gia đình Việt Nam và các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Nutifood cũng không tránh khỏi, từ những đứt gãy trong chuỗi cung ứng đến các đợt "bão" chi phí của nguyên vật liệu, bao bì, sản xuất, hệ thống phân phối... làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. "Đồng hành cùng cộng đồng vượt qua các giai đoạn căng thẳng của mùa dịch, chúng tôi trăn trở trước thực trạng nhiều cháu bị cắt đi khẩu phần sữa do thu nhập ba mẹ giảm sút. Dù có khó đến đâu chúng tôi vẫn sẽ cố gắng mang đến những giải pháp thiết thực để chia sẻ gánh nặng với các bà mẹ Việt", ông Minh nói.

Ông Minh cũng cho biết "Nutifood yêu Việt Nam" là sản phẩm sữa công thức bổ sung sữa non được các chuyên gia dinh dưỡng tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) "đo ni đóng giày" theo nhu cầu và thể trạng trẻ em Việt Nam nhằm giúp trẻ vượt qua mùa dịch bệnh một cách mạnh khỏe mà vẫn bảo đảm phát triển tốt về thể chất và trí tuệ.

Sản phẩm đặc chế này chứa 25 dưỡng chất thiết yếu, kết hợp cùng sữa non hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm kẽm, canxi, vitamin K2, Omega 3, Omega 6... giúp các bé không những khoẻ mạnh mà còn phát triển trí thông minh, chiều cao, cân nặng toàn diện.

"Trợ giá 40% chắc chắn ảnh hưởng đến doanh thu nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm thực hiện để giúp các cháu phát triển tốt đồng thời mạnh khỏe hơn để vượt qua giai đoạn dịch bệnh", ông Minh nói.
#Nutifood #YeuVietNam #TroGia40 #ChungSucCungMe #DuSuaChoCon

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 25/09/2022

Ngày kiểm tra: 21/09/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp