Royal Ausnz

SỮA HOÀNG GIA ÚC DIABETIC LOW GI - BÍ QUYẾT GIÚP CÂN BẰNG CHỈ SỐ ĐƯỜNG HUYẾT CHO NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

🤔 Ai nói bị tiểu đường thì không được, không nên uống sữa?

‼️ Đồng ý là người bị tiểu đường nên có một chế độ ăn uống ít đường, nên sử dụng các sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp (Low GI) để tình trạng bệnh không chuyển biến xấu. Ngoài ra, những thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp còn giúp cải thiện tốt chuyển hóa lipid (chất béo), đặc biệt bệnh nhân đái tháo đường typ II.

⁉️ Ấy thế nhưng biết dùng sản phẩm nào là tốt cho người tiểu đường, khi trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn?

💯 Điều gì khó, có Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz lo nha! Thương hiệu có 160 năm tồn tại và phát triển vì mục tiêu mang đến cho cộng đồng nguồn sữa an toàn, chất lượng cao và nhận được hơn 70 giải thưởng từ Hiệp hội Công nghiệp Sữa Úc DIAA này, hoàn toàn có thể “chiều lòng” bạn với siêu phẩm Sữa mát Diabetic Low GI đó.

💯 Sữa Diabetic Low GI là một công thức tổng hợp phức tạp, bao gồm rất nhiều các vi chất, khoáng chất, protein và amino acid thiết yếu, được lựa chọn và bào chế theo tiêu chuẩn LOW GI (sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp). Nhằm đảm bảo đáp ứng cao nhất giới hạn an toàn cho bệnh nhân tiểu đường.

💯 Tiêu chuẩn “LOW GI” được chứng nhận bởi tổ chức “Glycemic Index Foundation – Australia” (một tổ chức phi lợi nhuận của Úc, về nâng cao nhận thức về chế độ ăn uống có chỉ số GI thấp).

♻️ Hơn nữa, sản phẩm này có chứa những vi chất và tổ hợp giúp hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu, cũng như hỗ trợ tiêu hoá các chất dinh dưỡng mà cơ thể gặp khó khăn, do sự suy giảm insulin trong cơ thể - Nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh tiểu đường, từ đó giảm các biến chứng có thể phát sinh.

🥛🥛 Chỉ với 2 gói Sữa Úc thơm mát Diabetic Low GI Royal Ausnz mỗi ngày, siêu phẩm sẽ giúp hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu, hạ và kiểm soát chỉ số đường huyết hiệu quả. Đồng thời hỗ trợ chống lại các biến chứng của bệnh tiểu đường đấy.

😍😍 DIABETIC LOW GI - SỮA THƠM MÁT DÀNH CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG
----------------------------------------------
SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ - SỮA THƠM MÁT CHUẨN ÚC
📌 Thông tin sản phẩm: https://www.suahoanggia.vn/sua-hoang-gia-uc-diabetic-formula-milk-powder-danh-rieng-cho-nguoi-tieu-duong-ra000022
📌 Giá sản phẩm: 880.000Đ
☎ Hotline: 0858 995 789
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #SuaUc #tieuduong #DiabeticFormulaMilkPowder #suamat

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 02/06/2022

Ngày kiểm tra: 13/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-SCT, 4.3.c, 8.11.QC)

Văn bản xử lý
Không có tệp