NUK

NÚM TI BÌNH SỮA KHÔNG CHỈ ĐỂ BÚ SỮA?!
------
Theo bạn, núm ti bình sữa chỉ dùng để bé bú sữa⁉
Đúng nhưng chưa đủ‼

Mẹ có biết ⁉ Núm ti bình sữa còn có tác dụng vô cùng to lớn đến sự phát triển răng miệng của trẻ, ảnh hưởng đến kỹ năng nhai nuốt trong quá trình bé ăn dặm cũng như quá trình tập nói của trẻ sau này!

🌿 Thấu hiểu được sự quan trọng của trẻ nhỏ trong thời điểm vàng sơ sinh, và trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ của các chuyên gia nha sĩ quốc tế hàng đầu; quá trình nghiên cứu khoa học thích ứng rất cao đối với trẻ – NUK đã cho ra đời NÚM TI DẸT có hình dạng dẹt phù hợp với hình dạng vòm miệng bé khi bú mẹ. Sản phẩm giúp định hình #khớp_cắn, đảm bảo 100% răng của bé sau này không bị mọc chen chúc, khớp cắn hở hay răng hô,… mang đến sự phát triển răng miệng tốt nhất cho con trong tương lai.

🌿 Ngoài ra, núm ti bình sữa NUK sở hữu “điểm siêu mềm”, bầu núm rộng tối ưu tương tự như bầu sữa mẹ, rất vừa vặn với miệng bé, giúp bé dễ chấp nhận và giữ chắc núm ti trong miệng. Cổ núm ti nhỏ tốt hơn cho hàm và răng: Cho phép môi được khép kín, miệng không cần mở rộng để giữ núm ti, không tác động xấu đến cấu trúc của hàm.

🌿 Không chỉ mang đến khớp ngậm đúng cho trẻ, thiết kế ti dẹt của NUK còn thúc đẩy sự phát triển kỹ năng #nhai_nuốt, giúp cho việc ăn dặm thuận lợi hơn sau này. Đó là nhờ vào mặt dưới của ti có dạng dẹt, giúp cung cấp nhiều không gian cho lưỡi bé di chuyển linh hoạt, phối hợp nhịp nhàng với môi, hàm, vòm miệng… qua đó giúp kích thích phát triển sớm kĩ năng nhai nuốt và nói của bé.

🥰 Núm ti bình sữa NUK - Núm ti dẹt chỉnh nha độc đáo!

🔖 100% chuyên gia nha khoa khẳng định không làm răng mọc lệch.
🔖 Được Tổ chức răng miệng Anh Quốc công nhận.
🔖 9/10 trẻ đón nhận ngay từ lần đầu trải nghiệm.
🔖 99% bà mẹ giới thiệu cho người khác.

🛒 INBOX: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799
----♥️----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NUK #NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe
#binhsuatresosinh #binhsuanuk #numtibinhsua #NumTiDetChinhNha

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 01/06/2022

Ngày kiểm tra: 13/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.a, 8.11.QC)

Văn bản xử lý
Không có tệp