Royal Ausnz

SỮA BẦU ROYAL AUSNZ - SỮA GIÚP BỔ SUNG DƯỠNG CHẤT DÙNG ĐƯỢC CHO CẢ MẸ BẦU BỊ TIỂU ĐƯỜNG THAI KỲ

😉🤰 Sữa Bầu Royal Ausnz không còn là cái tên xa lạ ở các diễn đàn sức khỏe mẹ bầu nữa rồi. Sản phẩm này “nổi lên” và cứ thế chinh phục được ngày một nhiều mẹ bầu bởi thương hiệu uy tín, lâu đời tới 160 năm, bởi chất lượng và công dụng vượt trội.

😘😍 Được sản xuất dưới quy trình hiện đại bậc nhất, nguyên liệu ưu việt, Sữa Bầu Royal Ausnz giúp bổ sung đến 16 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho bà bầu và thai nhi khỏe mạnh.

⚠️ Bên cạnh đó, theo các nghiên cứu đã chỉ ra: Cứ 7 phụ nữ mang thai lại có 1 người mắc tiểu đường thai kỳ. Tỷ lệ này ngày càng tăng cao, nguyên nhân chủ yếu đến từ chế độ ăn uống của bà bầu.

⚠️ Tiểu đường thai kỳ mang đến các biến chứng cực kỳ nguy hiểm cho bà bầu và thai nhi như:

😱 Với mẹ bầu: Gia tăng tỷ lệ sẩy thai, thai lưu, sinh non, tăng huyết áp trong thai kỳ, đa ối, nhiễm trùng tiết niệu, viêm đài bể thận, tiểu đường type 2....

😱 Với thai nhi: Thai có thể không phát triển, sảy thai tự nhiên, dị tật bẩm sinh, tăng khả năng mắc bệnh lý về đường hô hấp, tăng hồng cầu, vàng da sơ sinh…

❌ Chính vì lo sợ lượng đường trong sữa cao, có thể dẫn đến bị tiểu đường thai kỳ mà nhiều mẹ bỏ qua cách bổ sung vitamin và dưỡng chất với sữa. Điều này đáng tiếc lắm à nha! Đã có Sữa Bầu Royal Ausnz ở đây, các mẹ không lo tiểu đường thai kỳ nhé! Sữa Bầu Royal Ausnz là loại sữa hiếm hoi trên thị trường cam kết với mẹ bầu có nguy cơ cao mắc tiểu đường thai kỳ đó mẹ ạ.

💯 Hàm lượng đường trong sản phẩm sữa mát này ở mức cực kỳ an toàn với mẹ bầu bị tiểu đường. Trong một ly sữa có chứa lượng đường = 13,6 g, tương đương 4,8 g/ 100ml (thấp hơn sữa tươi có đường và sữa chua).

💯 Sản phẩm là loại sữa tách kem. Sản phẩm có hàm lượng chất béo thấp chỉ 1,4%/100ml. Chỉ số này rất an toàn cho phụ nữ bị tiểu đường thai kỳ.

💯 Bên cạnh đó, đường có trong sữa là là loại đường tự nhiên nên mẹ bầu sợ bị tiểu đường hoặc đang bị tiểu đường thai kỳ vẫn có thể sử dụng nha!

😎 Có Sữa Bầu Royal Ausnz, con đủ chất, mẹ không sợ tiểu đường!
------------------------------
SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ
️🎯 Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://suahoanggia.vn/ra000010
️🎯 Giá niêm yết: 620.000VNĐ/ lon 900g
☎ Hotline tư vấn: 0858 995 789
#SuaHoangGia #SuaHoangGiaUc #pregnantmother #suabau #tieuduong_thaiky

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 31/05/2022

Ngày kiểm tra: 13/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp