Abbott Grow

CHÚC MỪNG 130 MẸ VÀ BÉ THẮNG CUỘC TUẦN 1 CỦA THỬ THÁCH “CAO LỚN NHƯ CÂY” 🥳

😍 Tuần qua Hươu Grow đã nhận được vô vàn bài dự thi từ Mẹ và bé gửi đến cho Chương trình “Cao Lớn Như Cây, Nhận Ngay Quà Mẫu Giáo”, chứng tỏ thử thách CAO LỚN NHƯ CÂY không hề làm khó các bé mẫu giáo nhà mình tí nào đâu đúng không nè! Hươu Grow xin được chúc mừng 130 mẹ thắng giải tuần đầu tiên với lượt tương tác cao nhất và bài dự thi có hình ảnh đẹp và nội dung lời gửi gắm ý nghĩa.
📣 Mọi người nhấn vào danh sách và tìm tên của mình nhé: https://bit.ly/3APvRd4

🌟 Và Mẹ ơi! Thử thách “Cao Lớn Như Cây, Nhận Ngay Quà Mẫu Giáo” vẫn đang diễn ra vô cùng sôi nổi, Mẹ nào chưa may mắn tuần này thì cứ hãy tiếp tục tham gia trong những tuần tiếp theo để tăng thêm cơ hội thắng giải nhé: https://bit.ly/2XZ4XkU
Mách nhỏ mẹ hãy di chuyển khung hình để bé đứng cạnh thước Hươu, thể hiện bé cao lớn vượt trội bên cạnh bạn Cây Xanh, kèm lời nhắn nhủ ý nghĩa của mẹ. Đừng quên kêu gọi tương tác thật nhiều like, share trên bài dự thi thì cơ hội nhận quà sẽ càng cao mẹ nha.

Mỗi tuần Hươu Grow chuẩn bị đến 130 combo quà siêu HOT để chờ Mẹ rinh về cho bé đó, combo quà bao gồm:
🎁 100 giải tuần gồm 1 balo Hươu Grow để đi học cực xinh xắn, 1 hộp bút sáp màu xoay 12 màu cực hữu ích, và 2 hộp sữa Abbott Grow Gold 180ml để bé bổ sung dinh dưỡng chất lượng
🎁 30 giải đặc biệt sẽ gồm combo kể trên và còn có thêm 1 bàn vẽ thông minh thật hoành tráng cho bé mẫu giáo nhà mình tha hồ vừa học vừa chơi.

👉 Thử thách “Cao Lớn Như Cây, Nhận Ngay Quà Mẫu Giáo” sẽ diễn ra đến hết ngày 28/10/2021, mẹ nhanh tay tham gia tại https://bit.ly/2XZ4XkU

👉 Chi tiết và thể lệ chương trình https://bit.ly/2Xo7hRS

✨ Cũng như cây xanh cần nước và nắng ấm để cao lớn vươn xa, bé nhà mình cũng cần dinh dưỡng để cao lớn và tỏa sáng muôn nơi. Với dinh dưỡng chất lượng từ Abbott Grow Gold, mong bé sẽ có được ưu thế chiều cao nổi bật và luôn sẵn sàng tỏa sáng dù ở nhà hoặc tại trường nhé!

Abbott Grow Gold – dinh dưỡng chất lượng cho trẻ mẫu giáo, nay tăng 20% Canxi (*), với tỷ lệ Canxi/Photpho đạt chuẩn Hoa Kỳ, cùng với vitamin D, DHA, Taurin, Cholin… giúp bé phát triển chiều cao và trí não. Ngoài ra, Abbott Grow Gold với protein chất lượng cao, hệ chất xơ kép Synergy 1 gồm Inulin & FOS, cùng các vitamin và khoáng chất giúp hấp thu tốt, hỗ trợ bé đạt cân nặng chuẩn và phát triển khỏe mạnh.
(*) So với công thức cũ

Ưu thế cao lớn, mẫu giáo tỏa sáng
#AbbottGrowGold #Ưuthếcaolớn #Mẫugiáotỏasáng

GRO-C-230-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 31/05/2022

Ngày kiểm tra: 13/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp