Royal Ausnz

💪💪 TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE - THÁCH THỨC GIAO MÙA😷⛈️

😖😓 Thu sắp qua, đông sắp “gõ cửa”, mỗi khi giao mùa thì dù người lớn hay trẻ nhỏ với hệ miễn dịch yếu đều thường xuyên mệt mỏi, cảm cúm,...

📣 Để tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe tổng thể, cả nhà cứ bổ sung Lactoferrin đúng cách - thành phần quan trọng giúp kháng viêm, chống vi khuẩn gây hại, nâng cao sức đề kháng. 😎 Chẳng có gì khó khi đã có Sữa Hoàng Gia Úc Lactoferrin hộp Xanh đã có ở đây rồi.

💝💯 Siêu phẩm sữa Lacto Xanh là sản phẩm chuyên biệt giúp bổ sung hàm lượng lớn Lactoferrin và các vitamin, khoáng chất. Mang đến tác dụng tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, giúp bạn và gia đình khỏe mạnh mỗi ngày.

️🎉🎁 ĐẶC BIỆT, Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz “hân hoan” gửi tới quý khách hàng thân yêu CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI cực hay nè:

😍 MUA 1 LACTOFERRIN XANH TẶNG NGAY 1 COMBO MIỄN DỊCH CHO HỆ HÔ HẤP: Tràm Huế Cajepuno 15ml + Xịt mũi muối biển - khuynh diệp Royal Baby cho bé.

⏰ Chương trình áp dụng từ 1/10/2021 cho đến khi hết quà.
-------------------------------------
💯 Tràm Huế Cajepuno 15ml là sự lựa chọn hàng đầu để giúp bé yêu phòng và hỗ trợ điều trị các vấn đề đề liên quan đến viêm hô hấp dưới, cảm mạo; Sát khuẩn, ức chế virus, hạn chế mắc các bệnh do vi khuẩn, virus gây ra…

💯 Dung dịch xịt mũi Royal Baby cho trẻ em là sản phẩm được sản xuất từ tinh dầu khuynh diệp, cùng các thành phần có khả năng kháng khuẩn mạnh. Sản phẩm có tác dụng làm sạch, thông thoáng mũi, hỗ trợ phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh ngạt mũi, sổ mũi, viêm mũi ở trẻ.

️🎊 Mua 1 mà được nhiều quà thế này thì tuyệt vời quá ba mẹ ơi! Hãy nhanh tay liên hệ ☎ Hotline 0858 995 789 để Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz “lên đơn” cho quý khách hàng thân yêu nha!
--------------------------------------
SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ - SỮA TINH KHIẾT, CHUẨN ÚC
🌟 Thông tin sản phẩm: https://www.suahoanggia.vn/royal-ausnz-latoferrin-formula-milk-powder-ra000013
🌟 Giá sản phẩm: 880.000 VNĐ
#suahoanggia #royalausnz #Lactoferrin_xanh #tangmiendich #sanphamchinhghanng #suaUc

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 31/05/2022

Ngày kiểm tra: 13/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (ND15, 4.3.a, 11.2.d)

Văn bản xử lý
Không có tệp